Saturday, October 18, 2014

GWAPONG PINOY FROM PAMPANGA



13 comments:

  1. nakikita ko to sa angeles, di ko lang alam name

    ReplyDelete
  2. OU NGA, YUNG MAY BALAT SA MUKA

    ReplyDelete
  3. wowwww nalibugan ako... galing sooo hot sino me kilala sa kanya??? pm nyo nmn number skin

    ReplyDelete
  4. eto ata yung nakasakay ko dati papuntang sm pampanga...kayakap nya gf nya... tripper pala? haha in fairness cute xa matangkad maganda katawan at mabango.. kung alam kulang sinunggaban kuna sana xa haha alam nyo number nyo?

    ReplyDelete
  5. taga manila ata ito parang nakikita ko sa green hills... yung chinito na maganda katawan

    ReplyDelete
  6. eto nga un, ung may blat sa mukha pero sobrang ganda ng katawan kya msarap p din.. nakita ko toh sa maingate lapit sa clark.. name nya kaya?

    ReplyDelete
  7. eto nga un, ung may balat sa mukha pero sobrang ganda ng katawan kya msarap p din.. nakita ko toh sa maingate lapit sa clark.. name nya kaya?

    ReplyDelete
  8. Puta kilala ko toh .. Taena tropa ko yan gago talaga yon putsa talaga gumagawa pala ng ganitong video yan bwahahhahaha si balat.. Aasarin ko yan .. Wala na xa sa pinas nandito kami sa dubai katropa ko xa..

    ReplyDelete
  9. Sarap naman., gusto q sya makilala ng personal @ masubukan ang sarap ng burat nya

    ReplyDelete
  10. Meron aq kilala El Puto choco dahil nag papaputok sa pwet at dn din iihi at 5 10 height Kapangpangan hanapin aq Iam lucky navs sa fb to tell you more about

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay kilala ko yan Pangalan niya si Ariane Elijah lind Marcelo tega Pampanga pero nag aaral sa Makati ksi may kaibigan ako nakwento na pinalayas sa dorm dahil nahalata ng may ari na habang nsa trabaho sya ung 2 isang teacher at K12 nag iwan ng kalat sa sahig dahil natapakan ang kalat nila sa sahig na malagkit at amoy ihi/tae combined pinaputok ni k12 sa loob ni teacher kya amoy ihi at tae at malagkit naiwan sa sahig.Nakita ko nga sa FB.sya nga un dumadaan lagi un dito eh

      Delete